Friday, October 30, 2015

Nấm lim xanh hiện nay là loại nấm có giá trị rất toots trong các bài thuốc chữa bệnh. Trong đông y nấm lim xanh chữa trị rất nhiều các căn bệnh nguy hiểm, các căn bệnh hiểm nghèo. Chính vì thế mà loại nấm này ngày càng quý hiếm và giá cả tăng lên chóng mặt. 



Hiện nay để mua được một cây nấm lim xanh tự nhiên chất lượng khá khó khăn nếu không biết nơi bán nấm chính gốc. Với những cây nấm lim xanh không chất lượng các bạn sẽ phải bỏ ra số tiền không đáng có với một cây nấm giả như thế. Tại sao bạn không tìm một nơi bán nấm lim xanh chính gốc. 

Để biết đâu được là loại nấm lim xanh tự nhiên trong rừng các bạn phải nấm rỏ các đặc điếm sau của nấm lim xanh như. Nấm lim xanh có hình dàng xù xì và kích thước không đều nhau vì loại nấm này do người đi rừng họ tiện tay hái trên đường. Nấm chất lượng là loại nấm còn tay nấm còn mủ và đặc biệt là nấm lim xanh thật có mùi vị rất đậm đà và công dụng trị bệnh rất tốt vì nấm có chứa nhiều hợp chất thuốc trong nấm.

Để phân biệt nấm lim xanh các bạn nhận dạng bằng các đặc tính sau: Thường thì nấm có 2 loại loại có màu sẩm và loại nấm màu đỏ sẩm. Đối với những cây nấm còn nhỏ thì hình dạnh của thân nấm như chiết đủa và khi nấm đã đứng tuổi thì nấm có mũ và tai nấm to và cứng.

Các loại nấm lim xanh hiện nay thì thật giả khó xác định nếu như không biết phân biệt nấm thật và nấm giả. Nấm Lim Xanh chất lượng là loại nấm từ thiên  nhiên và được xử lý loại bỏ những độc tốt trên nấm, vì nấm phát triển trên cây lim nên nấm sẽ mang nhiều chất độc từ vỏ cây. Nấm sau khi đã loại bỏ được độc tốt thì nấm sẽ có được mùi vị hương thơm rất đậm đà và chứa nhiều chất rất tốt cho những người mang trong người những căn bệnh.

Địa chỉ mua nấm lim xanh:

Hotline: 0938.30.37.34 – 0988.273.473

Văn phòng: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Email: Tranducan2104@gmail.com


0 comments:

Post a Comment

cùng bài thuốc bổ dưỡng vi cá mập trong đông y nam ngoc cau chữa trị bệnh tiểu đường nam chaga
Powered by Blogger.

Nấm Lim Xanh Quảng Nam

Liên Hệ Tư Vấn

Tin Tức Mới Nhất