Friday, October 30, 2015

Đây là một câu chuyện của một lảo nông với sự kiên trì  quyết tâm và sự liều lĩnh thông minh của mình đã dùng phương pháp đông y chữa khỏi căn bệnh u gan quái ác.

Con người quan trọng nhất là ở sự lạc quan và yêu đời để chống chọi với bệnh tật, theo ông  Hợp thì tình trạng của ông ở thời điểm hiện tại rất tốt mặt dù qua quá trình ông bị bênh u Gan, căn bệnh quái ác không làm ông nhục chí mà ông vẫn rất bình thường vì theo cách nghĩ của ông thì bệnh ai trên đời mà không mắc phải, điều quan trọng là chúng ta biết đối mặc chúng như thế nào, nhiều người nặng tâm lý nên bệnh ngày càng nặng còn tôi vẫn bình thường lạc quan.



Căn bệnh này có thể lấy đi tinh thần của rất nhiều người nhưng ông vẫn yêu đời vẩn đối mặt, hằng tháng ông vẫn kiên trì lên Hà Nội để điều trị bằng thuốc tây và về nhà kết hợp với những bài thuốc đông y. Có thể nói cách chữa trị của ông không giống ai, nhưng đó là cách mà căn bệnh của ông đuộc đẩy lùi. Sự kiên trì đó làm cho ông minh mẫn hơn, ông không dùng đông y mà bỏ tây y và ngược lại, ông tìm hiểu mọi cách để chống chọi với căn bệnh này. 

Thời điểm quyết định đến cơn bệnh của ông là khoảng thời gian mà cơn sốt nấm lim xanh được phát hiện. Ông lại có thêm một niềm tin mới một nghị lực mới, với hành trịnh vào nam ra Bắc để tìm mọi cách mua được cây nấm về chữa bệnh hằng trăm hàng ngàn cây số.

Sở dĩ ông biết về cây nấm lim xanh được gọi là "thần dược" chữa bệnh thì ông ngược xuôi vào nam ra bắc để nghiên cứu và tìm hiểu về cây nấm này. Theo ông hợp thì ông được đọc một tờ báo và đã cho ông hiểu rỏ về tác dụng của nấm này, nó đã trị cho người ta khỏi bệnh còn tôi thì tại sao không, câu hỏi đó khiến ông hợp kiên quyết phải trị bệnh u Gan bằng nấm lim xanh một cách quyết liệt và cao độ.

Bằng sự kiên trị kết hợp trị bệnh u gan bằng nấm lim xanh với các loại thuốc đông y khác đã giúp ông vược qua bệnh u gan một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sau 4 năm bệnh của ông hoàn toàn được chữa mà ông vẫn nhớ là các bác sĩ cho rằng việc kết hợp đông và tây y của ông mà khỏi bệnh là "phản khoa học".

Xem thêm về nấm lim xanh tai link sau: http://namlimxanhquangnamvn.com/

0 comments:

Post a Comment

cùng bài thuốc bổ dưỡng vi cá mập trong đông y nam ngoc cau chữa trị bệnh tiểu đường nam chaga
Powered by Blogger.

Nấm Lim Xanh Quảng Nam

Liên Hệ Tư Vấn

Tin Tức Mới Nhất