Wednesday, April 6, 2016

Nấm lim xanhthần dược mang lại hi vọng cho người bệnh ung thư tinh hoàn

Mới đây, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra một loại dược liệu quý – nấm lim xanh giúp phòng và hỗ trợ điều trị ung thư tinh hoàn hiệu quả.

Nỗi đau của người bệnh ung thư tinh hoàn

Khi bị ung thư tinh hoàn, người bệnh thường có các triệu chứng và biểu hiện sau:
- Xuất hiện khối u gây sưng tinh hoàn, có thể đau hoặc không.
- Cảm giác nặng ở bìu
- Đau âm ỉ ở phần bụng dưới hoặc vùng bẹn
- Tràn dịch ở bìu một cách đột ngột
- Đau hoặc khó chịu ở tinh hoàn hoặc ở bìu.
Mặc dù hiện nay, các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân chính xác gây ra bệnh nhưng các yếu tố dưới đây được coi là nguy cơ dẫn đến việc người bệnh bị ung thư tinh hoàn:
- Tinh hoàn bị lạc chỗ (tinh hoàn ẩn): Tinh hoàn thường hạ xuống bìu trước khi trẻ được sinh ra. Nam giới có tinh hoàn không hạ xuống bìu có nguy cơ bị ung thư tinh hoàn cao hơn người bình thường, kể cả sau khi được phẫu thuật tinh hoàn thì khả năng này vẫn cao.
- Tinh hoàn phát triển không bình thường: Nam giới có những biểu hiện này có nguy cơ cao bị ung thư tinh hoàn.
- Hội chứng Klinefelter: Nam giới có hội chứng Klinefelter (biểu hiện của rối loạn nhiễm sắc thể giới tính với đặc điểm phổ biến là nồng độ giới tính nam thấp, bị vô sinh, tinh hoàn nhỏ, vú to) có nguy cơ ung thư tinh hoàn cao hơn người khác.
- Tiền sử bị ung thư tinh hoàn: Nam giới đã bị ung thư tinh hoàn trước đó ở một bên tinh hoàn có nguy cơ bị ung thư tinh hoàn còn lại khá cao mặc dù nguyên nhân này ít xảy ra.

Phòng và điều trị ung thư tinh hoàn

Bên cạnh việc sử dụng phương pháp Tây y phòng và điều trị ung thư tinh hoàn như đi khám sức khỏe định kỳ, phẫu thuật và xạ trị, hóa trị nếu bị bệnh thì các nhà nghiên cứu mới đây đã đưa ra một liệu pháp mới là phòng và điều trị ung thư tinh hoàn bằng Nam lim xanh.

Nấm lim xanh giúp điều trị ung thư tinh hoàn

Trải qua nhiều nghiên cứu khác nhau, các nhà khoa học đã phát hiện ra trong nấm lim xanh chứa các thành phần dược chất pholysaccharide có tác dụng phòng bệnh ung thư nói chung và ung thư tinh hoàn nói riêng rất hiệu quả.
Bên cạnh đó, thành phần dược chất trong nấm lim xanh như beta glucans, germanium và triterpenes giúp ngăn ngừa và tiêu diệt tế bào ung thư hiệu quả. Đồng thời hỗ trợ hệ miễn dịch của cơ thể sản sinh ra các kháng thể chống lại tế bào ung thư.
Ngoài ra, trong nấm lim xanh còn có các vitamin và khoáng chất bồi bổ cơ thể, phục hồi các rối loạn chức năng và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Do đó, nấm lim xanh được coi là niềm hi vọng mới cho người bệnh ung thư tinh hoàn.
Do nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng và giá trị thần dược của nấm lim xanh mà hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nấm lim xanh giả không đúng hàng thật 100%. Với sự uy tín và đảm bảo nguồn sản phẩm Nấm Lim Xanh thật 100% từ rừng nguyên sinh, xin được kính mời quý khách hàng hoàn toàn an tâm tin tưởng nơi cung cấp Nấm Lim Xanh đáng tin cậy đó là: 
Mọi thông tin xin liên hệ:
Công ty TNHH Bảo Kim Long – Cung cấp Sâm Ngọc Linh cao cấp
Trụ sở chính:
Văn phòng: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0938.30.37.34 - 0988.273.473





0 comments:

Post a Comment

cùng bài thuốc bổ dưỡng vi cá mập trong đông y nam ngoc cau chữa trị bệnh tiểu đường nam chaga
Powered by Blogger.

Nấm Lim Xanh Quảng Nam

Liên Hệ Tư Vấn

Tin Tức Mới Nhất