Thursday, March 31, 2016

đàn bà thật kỳ lạ. Họ với thể biểu hiện cảm xúc của mình 1 cách thức lý tưởng nhưng lại thường che đậy mong muốn của mình. Điều này đặc thù đúng khi kể đến thị hiếu của đàn bà trong chuyện “yêu”.


khiến cho “chuyện ấy” 1 bí quyết bất thần

lúc đang ở trong bếp, trong phòng khách, tự dưng ôm ấp hôn và khiến cho 'chuyện ấy' mang nàng sẽ làm cho cô đó hạnh phúc và bất thần. Phái nữ vốn ưa sự lãng mạn, hồi hộp nên các lần như thế của bạn sẽ làm nàng đứng tim vì hạnh phúc. 'Yêu' ngay khi sở hữu hứng và khi đối phương ko kịp chuẩn bị cũng là 1 điều khôn cùng thú vị.

tiêu chí là sự tha hồ

Nghe mang vẻ rất rồ dại, nhưng điều này lại là sự thật, cực khoái là thứ mà người nữ giới mong muốn có được nhưng không hề là số đông. 3 trong số 4 người đàn bà được hỏi thì cho rằng, sự thả phanh và thích thú khi được “yêu” khiến chỉ tiêu “lên đỉnh” giảm bớt tầm quan trọng. Hãy thật thư giãn lúc khiến cho “chuyện ấy”. khi bạn cảm thấy được thư giãn và thả sức thì bạn càng tiện lợi lên đỉnh, sự quy tụ vào mục tiêu lên đỉnh phổ quát quá với thể khiến bạn thấy sợ nó.

ko muốn kéo dài thời kì yêu

rộng rãi đàn ông nghĩ rằng “chìa khóa” để khiến chấp nhận một phụ nữ là có khả năng kéo dài “chuyện ấy” phổ thông giờ như 1 vận khích lệ marathon. quan điểm này hoàn toàn sai lầm, bởi “giao ban” quá lâu sẽ làm cho đàn bà mỏi mệt (và đau). Điều bí ẩn ở đây là, phụ nữ muốn bạn biết rằng cô ấy ko muốn kéo dài “chuyện ấy” quá lâu, chỉ khoảng nửa giờ là đủ.

Đạt cực khoái lúc có sự “kiểm soát”

chậm triển khai là 1 sự thực đơn thuần. nữ giới cũng muốn khiến chuyện đấy ở vị trí người kiểm soát “cuộc vui”. Bởi phụ nữ thường bị tác động vấn đề tâm lý trong cuộc yêu để đạt được cực khoái đúng nghĩa, đôi khi các gì nam giới thích lại không trùng sở hữu mong muốn của họ. Họ muốn kiểm soát trong phong thái, cách yêu và tốc độ. Để đạt được thoả mãn của cả 2 người, thỉnh thoảng nam giới cần trao quyền kiểm soát cho phụ nữ.

Luôn muốn thử những điều mới

với đầy đủ kinh nghiệm dục tình khác nhau mà một người đàn bà luôn muốn biết. tuy nhiên, rộng rãi phụ nữ chỉ dám hình dong thôi chứ không đề cập hay giãi tỏ quan điểm này đối sở hữu người đàn ông của mình. Điều này đặc biệt đúng với phụ nữ Á Đông. Hiểu được điều này, công tác của bạn là để thuyết phục cô đấy san sẻ sở hữu bạn và sau Đó là siêng năng đáp ứng chúng.

sắm đâu thời gian cho chuyện đấy

Đây là 1 vấn đề mà đông đảo những cặp vợ chồng đều gặp phải do công việc găng, mệt choài sau 1 ngày làm cho việc, công tác nhà ngập đầu và rất đông đảo lí do khác. tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng tình dục cực kì quan yếu trong đời sống hôn nhân và nó hoàn toàn đáng để bạn quan tâm. Đừng chờ đợi sẽ có 1 khoảng thời kì rảnh rỗi để bạn là chuyện đó mà hãy tạo ra nó hoặc chí ít là “đánh cắp” nó từ 1 số hoạt động khác. Bạn nên biết đề cập “không” mang các việc thường nhật và “có” với đời sống tình dục của mình. Thà sở hữu một đống vớ dơ còn hơn là 1 cuộc hôn nhân “lạnh ngắt”, đúng ko nào?

Muốn “yêu” vào buổi sáng

những chàng trai được biết tới có khả năng sẵn sàng cho quan hệ tình dục trong 3,5 giây. Mặt khác, phụ nữ lại muốn màn dạo đầu kéo dài một chút. chậm triển khai là lý do tại sao phổ thông người đàn ông nghĩ rằng nữ giới ko muốn mang 1 “cuộc vui chớp nhoáng” vào buổi sáng.

không những thế, sự thực là, phổ biến phụ nữ đôi khi lại rất muốn được quan hệ dục tình vào buổi sáng trước lúc khởi đầu mọi hoạt động trong ngày. Chỉ cần cố gắng bắt đầu vào buổi sáng bạn sẽ ngạc nhiên hết sức.

phụ nữ mang hồ hết bí ẩn mà người đàn ông cần khám phá. Nhưng giả dụ bạn nắm được những thèm muốn bí hiểm của nàng trong phòng ngủ, thì vững chắc cả hai sẽ dễ dàng có được niềm vui hoàn hảo.

K.Trâm

(Theo Menshealth)

Xem thêm: Đâu là thảo dược chữa trị bệnh nan nan, nhân sâm nào đứng hàng đầu thế giới và được công nhận không đâu khác là sâm ngọc linh kontum.

0 comments:

Post a Comment

cùng bài thuốc bổ dưỡng vi cá mập trong đông y nam ngoc cau chữa trị bệnh tiểu đường nam chaga
Powered by Blogger.

Nấm Lim Xanh Quảng Nam

Liên Hệ Tư Vấn

Tin Tức Mới Nhất